niedziela, 16 lipca 2017

hadithi ya kweli ya ndege JJ3054 - TAM

hadithi ya kweli ya ndege JJ3054 - TAM



ajali TAM ndege katika uwanja wa ndege Congonhas miaka ya 10 na ilivyoelezwa Jucelino Luz

Aguas de Lindoia, Julai 10, 2017

historia

Mwaka wa 2005, Jucelino Luz inapeleka alerts kuhusu ajali mbili, (moja mwaka 2006 na mwingine kwa 2007). Umoja. anasema katika mahojiano mwaka 2006 kwa mpango Ana Maria Braga, tunatarajia kuwa ajali nyingine .Katika itifaki hicho mwaka katika gazeti Folha de Sao Paulo, nyaraka kwenye ajali ya ndege inayofuata (akifuatana na ushahidi) Baadaye mwaka huo kupitia barua inaonya kumbukumbu na "AR" mbili makampuni kusimamia sekta ya ndege, kujaribu kuepuka ajali hii. Juu ya Desemba 20, 2006, yeye alimtuma barua kwa Fantastic Programu -Network Globo Television, ambapo alizungumza na ajali hii ya TAM na uwezekano kifo cha baba wa Soul muziki, James Brown, ambayo kusukumwa bendi nyingine nyingi kwa vizazi vijavyo . na homa ya mapafu imara na itakuwa 23/12/2006 na kisha kujibiwa na ya ajabu Uzalishaji tarehe 29 Desemba 2006. Wakati huo pia hutuma barua za kampuni TAM - ambapo alipokea simu kutoka kwa mfanyakazi (Katibu Mtendaji) kuthibitisha kuwa ni Jucelino Mwanga kwamba alimtuma barua. Mwezi Aprili 2017 tena inapeleka barua nyingine kwa TAM, kuwatahadharisha yao kwa uwezekano kwamba ajali ya kutisha, si maudhui na tu kwamba, uzinduzi magazine "Ufunuo" 2 Edition - Juni / Julai / Agosti / Septemba ilianza kusambazwa katikati ya Mei 2007. Ni wachache wanajua, hata hivyo, ni kwamba kuwepo kwa alerts hizi kiroho alikuwa anajulikana kwa kuwajibika kuanzia mwanzo wa 2005. Katika jitihada zake za "kuokoa maisha", alikuwa tayari kuzungumza juu ya ajali hii, hata hivyo, Siwezi kisha kusema kwamba haikuwa kupokea na wao - kama wachache daima anajaribu kuwachanganya, labda kwa maagizo ya mtu ambaye anatakiwa kuwa na nia ya kuficha "ukweli."
baraka yalikuja kupitia mahakama mtaalam, jinai na documentoscopia Dr. Reginaldo Tirotti kaimu kwa uadilifu, alifanya uchambuzi wa kina katika hati kuonyesha ukweli wa moja

ajali JJ3054.

Ilikuwa karibu 18h47 siku 17 Julai 2007 wakati Airbus A320, TAM kutoka uwanja wa ndege wa Salgado Filho katika Porto Alegre, alijaribu nchi katika uwanja wa ndege Congonhas katika Sao Paulo. kufuatilia mara mvua na kwa sababu ya ukarabati hivi karibuni, walikuwa grooving (grooves kwamba kuwezesha kusimama kwa ndege). Kwa mujibu wa uchunguzi, kwa makosa katika nafasi ya levers kwamba kuamua kuongeza kasi au kupunguza nguvu ya injini, ndege wala kuacha. Moja ya levers alikuwa katika msimamo wa wastani (haina kazi) lakini wengine katika nafasi kaba.

kusoma barua na kujifunza zaidi juu ya click link hapa chini:


Brak komentarzy:

Prześlij komentarz